Phòng khám Mayo

Làm gì để ngăn chặn sùi mào gà

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Bệnh sùi mào gà không những ảnh hưởng lớn đến công việc, cuộc sống và hôn nhân của người bệnh mà còn gây ra những tổn thương nghiêm trọng. Đây là căn bệnh dễ lây khó điều trị nhưng lại dễ tái phát. Vì vậy, bệnh sùi mào gà tái phát là nỗi ám ảnh của rất nhiều bệnh nhân. Do đó, trong quá trình điều trị bệnh, bệnh nhân nên làm theo những chỉ dẫn của bác sĩ để hạn chế bệnh sùi mào gà tái phát. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho bệnh nhân sùi mào gà.


Làm thế nào để ngăn chặn sùi mào gà

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Mayo cho biết, các con đường lây nhiễm của bệnh sùi mào gà chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, do tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc vết thương của bệnh nhân sùi mào gà. Muốn điều trị bệnh dứt điểm cần được căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh. Đặc biệt trong quá trình điều trị cần đặc biệt chú ý:

1. Kiểm tra toàn diện: Trong quá trình điều trị cần kiểm tra toàn diện, và điều trị kịp thời nếu bệnh nhân bị mắc các bệnh truyền nhiễm nhằm hạn chế nguy cơ tái phát sùi mào gà do các loại virus truyền nhiễm này.

2. Giữ vùng kín khô thoáng, sạch sẽ, hằng ngày bằng nước ấm: Ý thức phòng tránh bệnh cho những người xung quanh, không nên dùng chung khăn mặt, khăn tắm, bàN chải đánh răng, không tắm ở phòng tắm công cộng…

3. Hạn chế ăn những thực phẩm cay nóng: như ớt, tiêu, chó, tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, café,...sẽ hạn chế nguy cơ tái phát sùi mào gà.

4. Tránh quan hệ tình dục: Trong thời gian hồi phục, người bệnh cần hạn chế đến mức thấp nhất có thể xảy ra quan hệ tình dục, tốt nhất là kiên hẳn để tránh lây nhiễm một lần nữa. Đồng thời, tuyệt đối không nên quan hệ tình dục bừa bãi là biện pháp tốt nhất giúp phòng tránh bệnh sùi mào gà tái phát.



5. Giữ tinh thần thoải mái: Người bệnh nên giữ cho mình tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh căng thẳng, lo lắng và phiền muộn, điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý giúp giảm tỷ lệ tái phát bệnh.

6. Luyện tập thể thao: Mỗi bệnh nhân sùi mào gà nên thường xuyên luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch từ đó chống lại sự tấn công của virus HPV một lần nữa.

7. Khám định kỳ: Sau khi trị khỏi cần kiểm tra định kỳ để dễ dàng theo dõi sự phục hồi của bệnh. Đồng thời, nếu bệnh tái phát nhiều lần bệnh nhân đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa an toàn và uy tín để kịp thời khám chữa.
  
Hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn thêm về những lời khuyên giúp ngăn ngừa sùi mào gà tái phát hay cách điều trị sùi mào gà bằng cách gọi đến tổng đài 0839293929

Share on :

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa, bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2016. Bệnh Sùi mào gà.
Design by Sùi mào gà