Phòng khám Mayo

Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô cực kì hiệu quả

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây nên, bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Sùi mào gà gây ra rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Vì vậy, chữa sùi mào gà là việc làm hết sức quan trọng. Có rất nhiều người bệnh gửi thư đến phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao Mayo hỏi có thể chữa sùi mào gà bằng lá tía tô không? Sau đây các bác sĩ phòng khám sẽ trả lời như sau:

Sùi mào gà gây ra những tổn thương cho người bệnh bởi những mụn sùi, u nhú màu hồng có hình giống như mào gà hay hoa súp lơ; giữa những nốt sùi có thể nhấn ra máu gây lở loét, mùi hôi khó chịu... Vì vậy, chữa sùi mào gà là một trong những vấn đề cấp thiết nhằm hạn chế tối đa những mụn sùi, tác hại mà bệnh gây ra cho con người.



Người mắc sùi mào gà mà không tiến hành điều trị kịp thời, chần chừ hay để bệnh lâu không đi chữa trị thì sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục gây ung thư, có thể dẫn đến vô sinh và lây truyền bệnh có các đối tác tình dục hay thai nhi. Vì vậy, người bệnh cần điều trị sùi mào gà tận gốc để tránh những nguy hại mà bệnh gây ra.

Có nhiều người bệnh gửi thư đến phòng khám Mayo hỏi có chữa được sùi mào gà bằng lá tía tô không? Các bác sĩ trả lời với người bệnh như sau: Lá tía tô có vị cay, tính ấm có tác dụng lớn trong việc trị đầy bụng, cảm lạnh, nôn mửa, giảm đau, hen siễn. Ngoài ra, lá tía tô còn có tác dụng làm se nhỏ các mụn cơm, mụn cóc...
Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể làm cho các mụn xẹp xuống trong thời gian ngắn chứ không thể làm mất hẳn, triệt để được những nốt sùi. Mặt khác, việc áp dụng phương pháp này không đúng cách và đảm bảo an toàn thì có thể dẫn đến biến chứng viêm loét hay các nốt sùi có thể phát triển rầm rộ hơn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vì vậy, các bác sĩ khuyên người bệnh không nên áp dụng phương pháp trên khi chưa có sự thăm khám, xét nghiệm của bác sĩ chuyên khoa. Việc làm cần thiết nhất trong lúc này đó là đến cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, an toàn để được thăm khám, xét nghiệm và chẩn đoán chính xác bệnh. Sau khi biết được mức độ viêm nhiễm mà những nốt sùi gây ra, tình trạng sức khỏe người bệnh... các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị sùi mào gà phù hợp.



Hiện nay, tại phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao Mayo, các bác sĩ đã điều trị thành công, triệt để cho rất nhiều người mắc bệnh sùi mào gà bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp. Cắt đốt điện cao tần có tác dụng ngăn ngừa triệt để hoàn toàn những u nhú, tế bào nhiễm virus sùi mào gà. Thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị giúp hoạt huyết thông lâm, tăng cường sức đề kháng và hạn chế tình trạng sùi mào gà tái phát. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế khang trang, sạch sẽ; đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm với phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cao, phòng khám Mayo đã và đang là địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín, tin cậy và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người bệnh.

Share on :

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2016. Bệnh Sùi mào gà.
Design by Sùi mào gà